วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

“แสบสัณฑ์ ปัญญาเสื่อม” ถูกไล่ออกจากห้องผู้การตำรวจ...ทางภาคใต้เพราะ...

“แสบสัณฑ์ ปัญญาเสื่อม” ถูกไล่ออกจากห้องผู้การตำรวจ...ทางภาคใต้เพราะคิดจะทำตัวเป็นอึ่งอ่าง...พองตัว...เท่ากับแม่วัวไม่ดูตาม้าตาเรือ

            “แสบสัณฑ์ ปัญญาเสื่อม” คิดหากินกับ มหาวิทยาลัยสันติภาพโลก แต่ไม่เป็นผล คนหากินไม่สุจริต...แล้วคิดจะพิชิตความยุติธรรมให้กับผู้อื่นจึงเป็นไปได้ยาก

            “นักกฎหมายปลอม” อ้างกฎหมายมั่ว...ตีความตามรูปแบบ...ทนายในวงเหล้า “แสบสันต์ ปัญญาเสื่อม” ขอเชิญผู้สนใจให้วิเคราะห์พฤติกรรมและการกระทำต่าง ๆพอสรุปได้ความก็คือ “มิจฉาชีพ” ที่...ทำหนังสือขึ้นมาไม่กี่ฉบับเอาไว้ ขู่ชาวบ้านเพื่อ ประกอบการตบทรัพย์ กรรโชกทรัพย์ เป็นวิธีการของแก๊งมิจฉาชีพที่ด้อยพัฒนา

            “ผอ.ออ. แสบสัณฑ์” นั่นคือหนทางของความพยายามในการสร้างแบรนด์...แต่ เจอของแข็งที่มหาวิทยาลัยสันติภาพโลก ทำไมแสบสัณฑ์จึงโกรธ จึงเคียดแค้น...ก็ไม่มีอะไรมาก...เพราะ...โจรพลาดท่าเจอตอนั่นเองตอนนี้เวลาจะ...กรรโชกทรัพย์เพิ่มเติมเกือบจะไม่มี เพราะต้องวิ่งแก้คดี...หมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา

คำพระว่า “กัมมุนา วัตตติโลโก” สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
หมายเหตุ ถ้าจะโม้ต้องนำเรื่องราวที่สื่อมืออาชีพเขาลงข่าวให้ แต่การเขียนเอง ลงข่าวเอง เชียร์กันเอง...ไม่ใช่ของแท้...เป็นแค่พวก ปัญญาเสื่อม...ครับทั่น ผ.อ. ข่าวแว่วมาว่าทั่น ผอ.ออ. ไปดึงรูปใครมาอีก...ก็โดนอีกครับเพราะมันสิทธิบุคคลอื่นใครจะโง่ใครจะฉลาดมันเป็นเรื่องของเขา...แต่เรื่องของทั่น ผอ.ออ. คือปล้นต้นทางเขาไม่ได้ ก็ตีรวนปลายทาง...แบบนี้เรียกว่า มิจฉาชีพ อันธพาล จากนี้ไปจะเจอของดีเพิ่มขึ้นอีก...แน่นอนครับ ทั่น ผอ.ออ.


                                                                                         เคียว  คมกระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น