วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แสบสันต์ ประสาทเสื่อม ผ.อ.เบาะเน่า (เจ้าหนู หนวดแมว) “เจอของจริง”


แสบสันต์ ประสาทเสื่อม ผ.อ.เบาะเน่า (เจ้าหนู หนวดแมว) “เจอของจริง”

            ยิ่งวิเคราะห์พฤติกรรมของ แสบสันต์ ประสาทเสื่อม ในฐานะ ผอ.ออ. (แปลว่า ผู้กระทำการอันอุบาทว์) แห่งสำนักเบาะเน่า ก็ยิ่งเห็นถึงทาสแท้ของมิจฉาชีพจริง ๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไอ้หมอนี่ถึงอันธพาลแบบหน้าด้านหน้าทนจริง ๆ สิ่งของหรือสิทธิใด ๆ ที่เป็นของผู้อื่น อยากได้ของเขามาทำไมพอไม่ได้แล้วออกอาการ...ดุจผู้มีอิทธิพลปัญญาอ่อน...เขียนข้อความขู่ผู้อื่นแบบลอย ๆ ลงในหน้า Facebook แค่นี้ก็รู้แล้วว่า...รูปร่างหน้าตาและสันดานเป็นวิญญาณชั่วจริง ๆ ใครไม่เกี่ยวถอยไป...55555....นี่คืออาการคลุ้มคลั่งของโจรผิดหวัง

            ที่จริงอาชีพอันสุจริตยังมีอีกมากมายที่พอจะทำมาหาเลี้ยงชีพได้เช่น เป็นหัวหน้า รภป. แบบที่เคยเป็นแต่หากจะเป็นกำนันหรือผู้ใหญ่บ้านก็อาจจะโดนนักเลงจ้าวถิ่นฆ่าตายก็ได้ อาชีพขับรถปิคอัพส่งของก็ยังโอเค อีกหน่อยไม่นานเกินไปอาชีพของมนุษย์สิ้นคิดดั่งที่ นายแสบสันต์ ประสาทเสื่อม กำลังทำอยู่ก็กำลังจะหมดไป นิสัย+สันดาน อันธพาลชั่วที่ชอบโทรไปชักชวนปลุกปั่นยั่วยุให้คนเขารำคาญ....มันเป็นสันดานของคนที่ขาดความคิดอย่างสร้างสรรค์จริง ๆ แม่ชี ภิกษุณี พระสงฆ์ คือกลุ่มคนดีที่ แสบสันต์ ประสาทเสื่อม มิได้แยกแยะว่าควรละเว้นประการใด หากินได้อย่างหน้าไม่อาย แม่ชี พระสงฆ์ ผู้ปฏิบัติธรรม แสบสันต์ยังกล้าชั่วกระทำต่อท่านได้ แล้วยังมาตีหน้าซื่อ (บื้อ) บิดเบือนความจริงหลอกสังคมว่า...ต้องการปกป้องคนดี...พวกโจรเลว ๆ จะปกป้องคนดีได้อย่างไรนอกจากกระทำการอันเป็นความอัปปรีย์ในรูปแบบที่คิดว่าคนอื่นเขามองไม่ออกหรือตามไม่ทัน (วงการสื่อมวลชนอาชีพเขาถือว่าหมอนี่เป็นขยะแห่งอาชีพของเขา)

            วันนี้ได้ข่าวว่า กลุ่มพันธมิตรมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก เขาจะดำเนินคดีในหลายพื้นที่...ที่ แสบสันต์ ประสาทเสื่อม เหิมหนักดุจสุนัขสติแตกคือ การนำภาพบุคคลสำคัญชั้นสูงไปใช้ประกอบความชั่วหมายมุ่งจะทำลายชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย  แต่ไม่มีสามัญสำนึกว่าอะไรควรหรือไม่ควรเพียงแค่หวังทำลายมหาวิทยาลัยเพื่อเอาชนะ ถ้าประกอบหลักฐานได้สมบูรณ์แล้วและเห็นว่า แสบสันต์ ประสาทเสื่อม เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูงด้วยแล้วละก้อ....หนังขาวดำเรื่อง...ไอ้หนู หนวดแมวคลุ้มคลั่งคงจะจบเรื่องก่อนกำหนดอย่างแน่นอน พี่น้องประชาชนชาวไทยที่รัก คนดี ๆ ที่รักอดใจรอหน่อย...ความชั่วของแสบสันต์ ประสาทเสื่อม ในสภาพของ “ผีหิว” คงจะถูกสะกดวิญญาณง่ายกว่าในสมัย...ย่านาค...หลายเท่าเลยเชียว....

เคียว คมกระบี่

1 ความคิดเห็น:

  1. ท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก
    โปรดติดต่อ ศรีไพร ประสาทสงค์ โทรศัพท์ 089-090-0376

    ตอบลบ