วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บทเรียนแห่งชีวิตของลูกผู้ชายที่

บทเรียนแห่งชีวิตของลูกผู้ชายที่

ไร้เกียรติ ไร้ศักดิ์ศรีขาดคุณสมบัติของความเป็นผู้ดีไม่รู้ดี ไม่รู้ชั่ว ทรยศต่อความเป็นมนุษย์ของตนเอง...ละเลงความชั่ว....บนหัวของผู้บริสุทธิ์ ชอบหากินด้วยการ...สร้างประเด็นให้เป็น..เงื่อนไข...เพื่อรีดไถ...กรรโชก โขกสับคน...ที่ตนคิดว่า... “ข้าเหนือกว่า...แต่ไม่จริง”

ณ บัดนี้...ขอความกรุณาให้ “คนดี ???? ที่ชื่อ นายเสกสรรค์ ประเสริฐ ช่วยอธิบายให้สังคมทราบด่วนว่า

เหตุใด...โดนหมายเรียกเยอะเหลือเกินทั้งที่มาแล้วและกำลังจะมา
เหตุใด...อาจจะโดนหมายจับจริงถ้าไม่ไปตามหมายเรียก...เหตุผลเพราะ... “ความจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย” แต่การให้ร้ายผู้อื่นไม่ใช่ความจริง แต่เพียงเพื่อหาประโยชน์อาจจะไม่ถึงตาย...แต่ทรมานเหลือเกิน

แค่...ขึ้นโรงพักและไปศาล... คุณเสกสรรค์ ประเสริฐ คงจะมีประสบการณ์ด้านกฎหมายอาญาและวิธีพิจารณาความอาญาให้ประชาชนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงได้ไม่น้อยเลย

เตรียมถ่ายรูปเดี่ยวและรูปหมู่ของคณะ “เบาะแส” ขอขมาลาโทษพี่น้องประชาชนและชาว “ดุษฎีบัณฑิต (กิตติมศักดิ์)” และคณาจารย์ผู้ก่อตั้ง มหาวิทยาลัยสันติภาพโลกได้เลย

ด้วยความปรารถนาดี ที่จะเห็นสังคมไทยไม่ฝันร้ายกับข่าวลวงของ “สื่อเทียม” ที่อิงแอบและบิดเบือนความจริง เพื่อการดำรงชีวิตประจำวันหวังว่า...ใครหลาย ๆ คนคงคิดได้ถ้า....เขาต้องการเป็นคนดีจริง 

                                                                                                    เพชร ปัญญาจารย์

หมายเหตุ  ผู้ใดประสงค์จะดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทต่อบุคคลดังกล่าวตามแบบของ คดีที่ถูกฟ้อง ณ ศาลจังหวัดนครพนม โปรดติดต่อขอต้นแบบได้ที่ เพชร ปัญญาจารย์ งานนี้รับรองว่าช่วยให้สังคมสงบสุขได้เยอะเลยเชียวละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น