วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แสบสันต์ ประสาทเสื่อม ผอ.เบาะเสีย ผิดหวัง.....ลำบาก.....อาละวาด


แสบสันต์  ประสาทเสื่อม  ผอ.เบาะเสีย

กรรโชกทรัพย์ 500,000 บาท จากมหาวิทยาลัยสันติภาพโลกไม่สำเร็จ ขอตำแหน่งผู้บริหารมหาวิทยาลัย ไม่สำเร็จ ผิดหวัง.....ลำบาก.....อาละวาด

และแล้วก็ถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาในหลายพื้นที่ เข็ดหรือไม่เข็ด แต่ต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน

            การให้ปริญญาแบบปกติจะต้องให้แก่ผู้เรียนตามระบบและมาตรฐานการศึกษาและผู้เรียนเรียนจบจริงจึงได้รับปริญญาบัตร มิใช่เป็นการให้ปริญญาทั่วไปโดยไม่ต้องเรียน ผู้กระทำเช่นนั้นจะอยู่ในสังคมได้อย่างไรกันและไม่สามารถกระทำได้

            แต่การมอบปริญญากิตติมศักดิ์ เป็นการมอบแก่ผู้ที่ไม่ต้องเรียน มอบแก่ผู้ที่มีประสบการณ์ชีวิตที่สร้างคุณความดีต่อสังคมและประเทศชาติ ปริญญากิตติมศักดิ์จึงไม่ต้องเรียน (ปริญญากิตติมศักดิ์ ตามคำนิยามพจนานุกรมไทยคือ ปริญญาที่ประสาทแก่ผู้ทรงวิทยาคุณ หรือผู้มีเกียรติตามที่เห็นสมควร) มหาวิทยาลัยสันติภาพโลกกระทำเช่นนั้น

            แต่แสบสันต์ ประสาทเสื่อม กำลังจะบิดเบือนให้คนเข้าใจไขว้เขว นั่นคือสันดานของสื่อเถื่อนที่มีหน้าตาของ ผอ.ออ.และรูปแบบหนังสือ แบบไร้สกุลรุนชาติ นั่นคือที่มาว่าทำไมสื่ออาชีพเขาไม่เอาด้วย ขอให้ผู้อ่านตรวจสอบกลุ่มแก๊งสื่อปลอมเหล่านี้แล้วจะรู้ที่มาที่ไป คือโฆษณาชวนเชื่อทางกระดาษเปื้อนหมึกอย่างหนึ่ง แต่มีพฤติกรรมอีกอย่างหนึ่ง ส่วนหนังสือนั้นไม่ได้ออกตรงเวลา แต่ออกตามอารมณ์  คลุ้มคลั่ง ของผอ. มี ผอ.ออ. ประสาทเสื่อมคนเดียวที่ยังหลงทางและหลอกตัวเอง

            พี่น้องชาวไทยโปรดใช้วิจารณญาณ ระวัง มารหัวขนของคนวงการสื่อ  “แสบสันต์” นั่นเอง อันตราย แสบสัณฑ์...ถูกดำเนินคดีท้องที่ไหนบ้าง เดี๋ยวคงจะได้อ่านรายละเอียดกัน.


                                                                                    เคียว  คมกระบี่

1 ความคิดเห็น:

  1. ท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก
    โปรดติดต่อ ศรีไพร ประสาทสงค์ โทรศัพท์ 089-090-0376

    ตอบลบ