วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แสบสันต์ ประสาทเสื่อมกับความมั่งคั่งด้วยคดีอาญา


แสบสันต์ ประสาทเสื่อมกับความมั่งคั่งด้วยคดีอาญา

            อยู่ดีไม่ว่าดี ครานี้ “แสบสันต์” ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “โศกศัลย์” หาเรื่องชาวบ้าน หยอดนิด ตอดหน่อย แล้วปล่อยข่าวลวง แล้วโทรหาค่อย ๆ หว่านล้อมตะล่อมให้คนหลงเชื่อ อ้างเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ เพื่อหาช่องว่างประกอบเหตุในการนำพาไปกรรโชกทรัพย์หรือแอบตบทรัพย์ เพื่อเลี้ยงชีพและทำบุญให้แก๊งหน้ามืดตามัวถือว่าเป็นสันดานของอันธพาลสวมรอยเจ้าหน้าที่ของรัฐ

            โศกศัลย์ตะวันดับพยายามไปแจ้งที่ DSI ให้ไปจับคนจัดงานมอบดุษฎีกิตติมศักดิ์ของมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก วันก่อนก็ออกจดหมายถึง สกอ. แค่ถามว่ามีชื่อมหาวิทยาลัยนี้ใน สกอ.หรือไม่...โธ่ เขาก็บอกไว้ตั้งนานแล้วว่าไม่เกี่ยวกันแล้วดันไปถามแบบโง่ ๆ อีก พอเขาตอบมาก็ดันทุรังไปนำเอกสารของราชการใช้ในทางที่ผิด...รีบนำมาลงในอินเตอร์เน็ต แล้วแจ้งความกับกองปราบ...เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันตั้งตัวเลย โศกศัลย์ก็รีบนำเอกสารการแจ้งความโพสต์ลงอินเตอร์เน็ต เท่านั้นยังไม่พอส่งคนไปถ่ายภาพการมอบปริญญาในวันสถาปนามหาวิทยาลัยสันติภาพโลกของปากีสถานแล้วก็ส่งเอกสารของ สกอ.ไปอำเจ้าหน้าที่ของศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เข้าใจผิดและเจ้าหน้าที่ก็จะได้รับความเดือดร้อนตามมา เพราะดันไปยกเลิกการให้เช่าสถานที่อย่างกะทันหัน แล้วโศกศัลย์กับพวกก็รีบลงข่าวเยาะเย้ยโกหกสังคมว่าสามารถจับไม่ให้มีการจัดงานได้ แต่ไม่บอกว่างานจริง ๆ ยังคงจัดได้ที่โรงแรมมารวย...โดยตามกำหนดการที่ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ก็มีบุคคลสำคัญที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นราชนิกุล มาเป็นประธานเปิดงานแต่โศกศัลย์สามารถป่วนเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ให้ยกเลิก แล้วต้องย้ายอย่างกะทันหันไปโรงแรมมารวยและโศกศัลย์พยายามป่วนทางโรงแรมอีกโดยการส่งเอกสารที่มิใช่เป็นวัตถุประสงค์ของทางราชการเลยส่งแฟกซ์ไปหลายครั้ง แต่โศกศัลย์ใช้ป่วนกับทางโรงแรมแต่ไม่สำเร็จ เมื่อไม่สำเร็จจึงส่งขี้ข้าปัญญาอ่อนไปแฝงตัวและถ่ายภาพผู้รับปริญญา แล้วรีบนำมาโพสต์ลงทาง Facebook แล้วเขียนข้อความประกอบภาพในทำนองที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ทั้ง ๆ ที่การจัดงานและภาพต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ดีและมีราชนิกุลที่เป็นผู้ใหญ่มากล่าวเปิดงานและเป็นประธานผู้ประสาทปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ แต่โศกศัลย์ตะวันดับ ก็พยายามบิดเบือนจนได้ ความพยายามและความเคลื่อนไหวในการทำลายมหาวิทยาลัยของ แสบสันต์ ประสาทเสื่อม หรือ โศกศัลย์ ตะวันดับ อยู่ในสายตาและรับทราบโดยผู้ใหญ่ของทางมหาวิทยาลัยและผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องโดยตลอด

            และแม้กระทั่งงานฉลองปริญญาและฉลองวันเกิดของ ท่านเจ้าอาวาสวัดตาก้อง ต.ดอนตูม จ.นครปฐม “โศกศัลย์” ก็ได้รับอนุเคราะห์ภาพในพิธีโดย...แนวร่วมผู้ไม่ซื่อสัตย์ต่อบิดามารดาและครูอาจารย์ได้ช่วยกรุณาส่งคนไปแอบถ่ายภาพแล้วส่งให้ “โศกศัลย์” เพื่อรีบลง Facebook แล้วโจมตี ซึ่งแนวร่วมผู้ไม่เคยซื่อสัตย์ต่อใคร...มีลักษณะล่ำใหญ่ หัวขนาดกลาง แต่สมองเล็กและความคิดเลือนลางปากเท่ารูเข็ม ดังนั้นทีมงานที่ช่วยเป็นแนวร่วมให้โศกศัลย์ก็ล้วนแล้วแต่เป็นประเภทใช้อารมณ์และสายตามากกว่า...ใช้สมอง นั่นคือหนทางสู่ความมั่งคั่งไปด้วยคดีอาญา จึงเรียกว่า...แสบสันต์ ประสาทเสื่อมและพวก

            พฤติกรรมทั้งหมดของ แสบสันต์ ดังกล่าวมาคือที่มาของรางวัลที่ถูกจัดเตรียมให้แก่ แสบสันต์และพวกคือหมายเรียกของตำรวจ หมายจับของตำรวจ หมายศาล (ของใหม่) ส่วนเรื่องที่ยังอยู่ในกระบวนพิจารณาก็ยังมีอีกอื้อ...ชีวิตนี้จึงไม่มีทางเลือกอื่น ทำอาชีพอื่นก็ไม่ได้เพราะต่อไปนี้แต่ละวัน ขึ้นศาลในฐานะจำเลยในคดีอาญาข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาพร้อมด้วยความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ภารกิจที่ยุ่งแบบนี้จึงหากินแบบปกติไม่ได้จึงต้องกรรโชกทรัพย์อย่างเดียว แต่ตอนนี้ทำดีเพื่ออำพรางความอุบาทว์ก็ไม่เกิดผล เพราะสังคมรู้ทันหมดแล้ว...งานนี้คงรู้ว่านรกบนดินเป็นอย่างไร ฝากแสบสันต์และสมุนปัญญานิ่มไปฟังเพลง “พิภพมัจจุราช เสียก่อน” ทุกวันนี้รู้ว่า...แสบสันต์ เครียด...แสบสันต์ลนลาน...แสบสันต์ อยากตาย ฯลฯ แสบสันต์โศกเศร้า...แสบสันต์กำลังหมดหนทาง โธ่...แสบสันต์ลูกพ่อไม่น่าเลย...


                                                                                                พ่อบุญธรรม

1 ความคิดเห็น:

  1. ท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก
    โปรดติดต่อ ศรีไพร ประสาทสงค์ โทรศัพท์ 089-090-0376

    ตอบลบ