วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แสบสันต์ ปัญญาเสื่อม....... โดนแล้ววันนี้


แสบสันต์ ปัญญาเสื่อม....... โดนแล้ววันนี้

เสือกสันต์ ปัญญาทราม กับความเป็นภัยสังคมในร่มเงาที่อิงแอบอ้างตนเป็นคนข่าวแบบลับลับล่อๆ ในนามผอ.เบาะซึมจากอาการแห่งความคลุ้มคลั่ง เพราะความชั่วไม่สำเร็จ หากินตามแบบมิจฉาชีพกรรโชกทรัพย์ผู้บริหารต่อมหาวิทยาลัยสันติภาพโลกไม่สำเร็จ จึงเสียฟอร์ม อับอายเพื่อนเพราะความเสื่อมจากการสะสมความชั่วโดยการกรรโชคทรัพย์ทั้งพระ และแม่ชีถือว่าเป็นบาปอย่างมหันต์ ชีวิตทุกวันนี้จึงต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ แทนที่จะรู้สึกสำนึกแห่งความชั่ว แต่กลับฮึกเหิม คลุ้มคลั่ง กระด้าง ย่ามใจ  และไม่สำนึกผิด ชีวิตและอาชีพไม่มีเรื่องราวอะไรที่ให้สังคมได้เชื่อถือและยอมรับได้ คำก็จับ สองคำก็ลงพื้นที่ตรวจสอบ สามคำก็กันไว้เป็นพยาน มันเป็นพฤติกรรมเกี่ยวกับความคิดของคนเป็นโรคจิตประสาทขั้นรุนแรง พยายามส่งเอกสารที่ทางราชการตอบคำถามตามเอกสารปกติ แต่พยายามหาแนวร่วมด้วยการส่งเอกสารของทางราชการ  ไปยังหนังสือพิมพ์ต่างๆ เพื่อทำรายมหาวิทยาลัยสันติภาพโลกส่งไปทั่ว ยิ่งส่งยิ่งประจานตัวเองว่า เข้าขั้นบ้าคลั่ง

            ดุจโจรดิ้นทุรนทุรายคล้ายคนจะจบชีวิต อาชีพสื่อมวลชนนั้นเขาใช้สติปัญญาบวกสามัญสำนึกที่สูงส่ง และใช้ความรู้ด้านอาชีพจริงๆ

            เสือกสันต์ ปัญญาทราม หารู้ไม่ว่ามารยาทสังคมเป็นอย่างไร วงการสื่อเขาให้ราคาเพียงแค่ว่า “เสียงเห่าของสุนัขหน้าโรงพิมพ์” ช่างมีความน่าสนใจกว่าการรับฟังเสียงทางโทรศัพท์ของ เสือกสันต์ ปัญญาทราม  วันนี้ในเขตพื้นที่ธนบุรีถูกร้องทุกข์กล่าวโทษแล้ว (ของจริง) และจะมีในวันต่อๆไป ภัยสังคมยี่ห้อ แสบสันต์ ปัญญาเสื่อม หรือเสือกสันต์ ปัญญาทราม ถือว่าเป็นเชื้อโรคร้ายของสังคม เป็นความอับจนทางความคิด ที่ชีวิตไม่มีทางออกเพราะประวัติไม่ดี อาชีพหลักไม่มี มีแต่ความพยายามใส่ความให้ร้ายผู้คน เพื่อสร้างประเด็นให้เกิดความสนใจ ให้ผู้เดือดร้อนขอเจรจา และถ้าอยากจบเรื่องก็ต้องจ่ายสด งดเชื่อ เบื่อทวง

            นี่คือภัยร้ายที่ถือว่าเป็นภัยสังคมแบบใหม่ ในนาม  เสือกสันต์ ปัญญาทราม ผอ.ออ.เบาะเสื่อมนั่นเอง สังคมทราบแล้วอย่าลืมประวัติให้ลึกๆ และสังเกตพฤติกรรมทั่วไปก็ทำให้รู้แน่แก่ใจว่านี่คือ “โจร” ไร้สำนึกนั่นเอง  อีกไม่กี่วันก็เจอเอกสารแห่งความห่วงใย จาก...ตำรวจของจริงถูกต้องครับ.

            หมายเหตุ...บันทึกเตือนความจำ 3 ข้อ )

1.           บวชไม่สึกเพื่อทดแทนความชั่วที่เคยกระทำต่อผู้อื่น
2.           ออกมาขอโทษต่อผู้อื่นที่ตนทำละเมิดกล่าวหาและให้ร้าย ก่อนที่ศาลจะเป็นผู้ชี้ว่า   
            เป็นเช่นไร
3.           ตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย

ด้วยความปรารถนาดีจาก
                                                                                                      เคียว คมกระบี่

หมายเหตุ ถ้าคิดดีแล้วจะเลือกข้อ 3 ก็ตามใจ

                                                                       



3 ความคิดเห็น:

  1. คิดดี ทำดี ไม่ใส่ร้ายต่อกัน กรรมต้องรับกรรมครับ

    ตอบลบ
  2. ถ้าคนในมหาวิทยาลัยที่เน้นเรื่องสันติภาพเขียนอะไรแบบนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกล่าวถึงอนาคตของสถาบันแล้วครับ

    ตอบลบ
  3. ท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก
    โปรดติดต่อ ศรีไพร ประสาทสงค์ โทรศัพท์ 089-090-0376

    ตอบลบ