วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แสบสันต์ ประสาทเสื่อม เครียด...ฉี่ราดกางเกง !


แสบสันต์ ประสาทเสื่อม เครียด...ฉี่ราดกางเกง !

            แสบสันต์ ประสาทเสื่อม ผู้เลื่อมใสความชั่วเป็นอาจิณทำมาหากินด้วยอาชีพ สื่อเถื่อน กรรโชกทรัพย์ ยามอับหนทางก็หน้ามืดตามัว ทำตัวเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางสื่อ แต่พอเจอสื่ออาชีพจริง ๆ “จ๋อย” ใช้กฎหมายได้ในระดับ...คนขี้เมาเดากฎหมายในวงไพ่ เวลาจะหากิน...แสบสันต์จะไม่อายนักกฎหมายอาชีพ อ้างมาตราต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนกิจการชั่วแบบส่งเดช...สื่ออาชีพ...เวลาเขาติชมโดยสุจริต...ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของพฤติกรรมของนักการเมืองเป็นการติชมโดยสุจริตในฐานะสื่อ...และสื่อเหล่านั้นก็มีความรู้ มีสำนึกดี เขาเขียนเฉพาะข้อความ...เขามิได้โง่เขลาเบาปัญญาขาดภูมิรู้ที่จะนำภาพกิจกรรมที่เป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคลอื่นมาวิจารณ์

            ยิ่งโดยเฉพาะภาพของผู้รับปริญญา ของผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีชื่อเสียง...นำมาใช้เชิงล้อเลียนหรือวิจารณ์ไปในทำนองเหมือนราวกับว่า เขาเหล่านั้นโง่เขลา โดนหลอก คำก็มหาวิทยาลัยเถื่อนสองคำก็ปริญญาเถื่อน แล้วอ้างติชมโดยสุจริต...ที่จริงไม่ต้องอ้างมาตราหรือนำกฎหมายมาอ้างเลยจะดูดีกว่า...แต่พอนำมากล่าวอ้าง...แบบข้าง ๆ คู ๆ ก็รู้ได้ทันทีเลยว่า...ไอ้หมอนี่โง่แล้วอวดฉลาด เอาไว้เร็ว ๆ นี้ เวลาเป็นจำเลยที่ศาล....ก็ต้องอ้างให้แม่นก็แล้วกัน

            ผู้รับปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ ที่เป็นนักกฎหมาย ทนายความ พนักงานสอบสวน ท่านผู้พิพากษา และนักวิชาการระดับด็อกเตอร์ เขาเหล่านั้นจะโง่กว่าแสบสันต์ ปัญญาเสื่อมได้อย่างไร.... อนิจจา...ผีหนวดแมว กำลังจะหมดหนทางหากิน ก็ต้องดิ้นพรวดพราด...งานนี้คงทุกข์หนักจนตาหลุดจากเบ้า ส่วนหนวดแมวคงจะร่วงกลายเป็น หนวดเต่า...ส่วนภาพถ่ายที่ไปแอบถ่ายแอ็คชั่นเวลาตำรวจเผลอแล้วเอามาอวดทาง Facebook พอคนดูเขาเริ่มรู้แล้วว่า...ไอ้โรคจิตประสาทเสื่อม คงจะจบม้วนโดยด่วนที่สุด เพราะข่าวแว่วมาว่า...ทนายมือฉมังเขาเขียนคำร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อส่งต่อ ๆ กันให้แนวร่วมพันธมิตรของมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก ดำเนินคดีในทุกพื้นที่ชนิด...ดิ้นไม่หลุด แค่หมายจับของตำรวจทั้ง สน.และสภอ. 50 ท้องที่ 555555 แสบสันต์ ปัญญาเสื่อมคงถึงจุดที่ต้องเครียดจนฉี่ราดครานี้แหละ....

คำแนะนำที่ดี

1.           บวชไม่สึกเพื่อทดแทนความชั่วที่เคยกระทำต่อผู้อื่น
2.           ออกมาขอโทษต่อผู้อื่นที่ตนทำละเมิดกล่าวหาและให้ร้าย ก่อนที่ศาลจะเป็นผู้ชี้ว่าเป็นเช่นไร
3.           ตัดสินใจ “ฆ่าตัวตาย”

ด้วยความปรารถนาดีจาก
                                                                                                เคียว คมกระบี่

หมายเหตุ ถ้าคิดดีแล้วจะเลือกข้อ 3 ก็ตามใจ


3 ความคิดเห็น:

  1. ควาย ไม่มีใครเขาบ้ากะมุงหรอก โง่แล้วอวดฉลาดรู้ตัวเปล่า ว่าพวกมุงจะโดนจับแล้วไอ้ควาย

    ตอบลบ
  2. ออกจากประเทศไทยไปเหอะ แก๊งพวกมุงอะ

    ตอบลบ
  3. ท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยสันติภาพโลก
    โปรดติดต่อ ศรีไพร ประสาทสงค์ โทรศัพท์ 089-090-0376

    ตอบลบ